วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Hiro Hamada in Thailand!

ใช่แล้ว! วันนี้เป็นวันรอบสื่อของบิ๊กฮีโร่ 6 ก็มาถึงแล้วนะ!
และฉันได้วาดภาพพิเศษในสำหรับวันนี้


ภาพนี้แหละเป็นยัยฮิโระในชุดไทย
ตอนที่หนังเรื่องนี้ที่เข้าฉายในเมืองไทยแล้วก็ฉันได้วาดภาพเค้าในบัดนี้
แล้วก็เค้าก็ไหว้สวัสดีในชาติไทยด้วยในยอดนิตมเลย แต่ทว่าฉันได้ถ่ายภาพและส่งไว้ที่แอป Instagram จะทำให้ชาว DisneyFilmFan ก็ถูกใจไว้เลย!

และในเย็นนี้ฉันต้องไปวันรอบสื่อที่เซ็นทรัลเวิลด์ตอนที่ฉันได้แต่คอสเพลย์เป็นยัยฮิโระซะเลย 555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น