วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Total Drama Meets Big Hero 6!!!

ในที่สุด! ฉันได้ทำภาพ Total Drama Disney Crossover มาใหม่ซะที! เย้!!!
และฉันอยากดูเรื่องนี้ตอนที่มีรอบสื่อในสัปดาห์หน้าที่จะน่าตื่นเต้นจังเลย!

และฉันอยากขอเสนอในภาพนี้!


นี่แหละ! รปูภาพนี้ที่อาจจะคอมฉันก็ช้าหมดก่อนจะเสร็จลง -_-*

ฉันได้วาดภาพทั้งห้าคน (และยกเว้นเบย์แม็กซ์) บนกระดาษและสกานลงไปจะทำให้เพิ่มสีแบบดิจิกอล แล้วก็ฉันต้องเพิ่มเบย์แม็กซ์บนภาพนี้ แต่ภาพนี้ก็มีด้านบนคือร่างปกติและด้านล่างคือร่างซเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยเมือง San Franscokyo ให้ได้

แต่ทว่าฉันได้ทำภาพไอเดียที่สำเร็จจนได้!


เย้! ฉันต้องใช้ชุดฮิโระที่เป็นคอสเพลย์ตัวใหม่ซะแล้ว และฉันชอบภาพนี้ที่ดีที่สุดในโลก!!!

More Big Hero 6 Art today.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น