วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Big Hero 6 Art!

หนังเรื่องใหม่ของดิสนีย์ของปีนี้อย่างคือบิ๊กฮีโร่ 6 ที่อยากดูในส่งท้ายปี 2557
เรื่องนี้ก็จะทำให้เป็นอันดับหนึ่งเหมือนในเรื่อง Frozen ของหนึ่งปีที่ผ่านมา และทำเงินเยอะได้มากที่สุดในประเทศอเมริกา

และฉันได้วาดภาพทั้งสองรูปที่ทำไปแล้ว~
ภาพแรกคือฉันเองในสไตล์นี้


ฉันได้ทำตัวละครนี้ให้เป็นของตัวเอง และฉันได้ใส่ชุดธีมดัสตี้เพราะฉันยังรักเพลนส์อยู่ของชีวิต แต่ฉันก็ไม่ยอมเบื่อมาตลอดไปตอนที่ใส่กำไลที่เป็นรูปเครื่องบินอีกด้วย แล้วฉันได้วาดหน้าที่ถูกล้มเหลวมากแต่ไม่เป็นไรเหรอ

และอีกภาพหนึ่งที่เป็นตัวละครโปรดมาใหม่ของเรื่องนี้ได้แก่...


ฮิโระ ฮามะด้า

คนนี้ที่ฉันชอบมาก เค้าเป็นนักหุ่นยนต์ตัวน้อยในแดน San Fracscokyo (จังหวัดนี้ได้มาร่วมกันจาก San Francisco กับ Tokyo) แต่ทว่าเค้าได้มีพี่ชายก็ที่ถูกเสียชีวิตไปแล้วและได้มีเพื่อนหุ่นยนต์อย่างเบย์แม็กซ์มาแทน และเค้าได้ช่วยเมืองนี้จากความชั่วร้ายกับเพื่อนฮีโร่อีกห้าคนอย่าง โกโก้ เพื่อนเอเชียน, ฮันนี่ เลมอน เพื่อนที่เป็นนักวิทยาๆ, วาซาบิ เพื่อนแอฟริกัน-อเมริกาที่เป็นผู้แสนดี และเฟร็ด เพื่อนที่อยากเป็นตัวสัตว์ประหลาดในชุดเดียว แล้วก็คนนี้ได้เป็นฮีโร่ตัวใหม่ของฉัน (นอกจากดัสตี้ คร็อปฮอปเปอร์, Hong Kong Phooey และโรบิน ฮู้ด) อีกด้วยค่ะ

แต่ฉันชอบเรื่องนี้ตอนที่เข้าสุ่ Fandom มาใหม่ และฉันอยากดูเรื่องนี้ในรอบสื่อของวันที่ 26 พ.ย และต่อมาเป็นรอบพิเศษในวันต่อมา และหนึ่งสัปดาห์ต่อมาก็เป็นฉายจริงในวันที่ 4 ธันวาคมนี้แน่นอน แล้วก็ฉันกำลัวเช็ดรอบกับเพื่อนๆ ทั้งหลายในทุกโรงหนังในทั้งเครือแมเจอร์และเอสเอฟได้เลยค่ะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น