วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Big Hero 6 Art #2 (Prepare for the BH6 Premiere Night)!

ฉันได้กำลังเตรียมไว้ดูรอบสื่อของเรื่องบิ๊กฮีโร่ 6 ในอีกสามวันแล้ว!
แต่ฉันได้วาดภาพต่อไปที่เป็นน่ากอดของทั้งคุ่อย่าง...


เบย์แม็กซ์
ฉันได้กอดตุ๊กตาที่ร้านอาหารญิ่ป่น (Chabuton)ในห้างเทอมิเนล 21 ในตั้งแต่สองวันที่ผ่านมา เพราะว่าจะเป็นงานโปรโมชั่นการกอดเหมือนคนอื่นๆ ที่เคยเห็นใน Instagram แต่ฉันได้ตัดสินใจว่าจะวาดภาพเหมือนที่ฉันทำในเมื่อกี้เอง แล้วก็คนต่อไปคือ...


ฮิโระ ฮามะด้า
ฉันได้กอดอีกคนด้วย แต่เค้าจะว่าจะเป็นพี่ชายเค้าที่เสียชีวิตจากไป แล้วก็ฉันได้เติมฉากที่พร้อมหัวใจไปด้วยล่ะ ฉันชอบการกอดทั้งสองคนเลย! o(^o^)o

More Big Hero 6 Art tomorrow...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น