วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

I LOVED THOSE TWO FANDOMS SO THAT'S WHY!?!

ใช่ๆ อีกสองวันก็ถึงวันรอบสื่อของเรื่องใหม่บิ๊กฮีโร่ 6 ที่กำลังตื่นเต้นแล้ว...
และทำไมฉันได้ถึงรักทั้งสองเรื่องอย่างบิ๊กฮีโร่ 6 และเพลนส์ เพราะว่าฉันรักทั้งสองแต่เลือกไม่ถูกเลย แล้วก็ฉันได้ทำวาดภาพนี้ล่ะสิ!


ภาพนี้แหละ! ภาพของยัยฮิโระเป็นดัสตี้ คร็อปฮอปเปอร์ เครื่องบินลำสุดหล่อของฉัน >///<
และฉันได้วาดกระดาษแล้วเมื่อเช้าแล้วก็ลงสแกนก็ได้ถึงชอบใจแบบนี้เอ๋ย แต่ฉันรักไอเดียนี้ตอนที่ทำเป็นอย่างนี้!


อีกภาพหนึ่งที่ฉันทำอันนี้ 555+ แต่ฉันได้อยู่ใน Planes Fandom ได้ตลอดแต่ไม่ต้องถูกลาออกได้อีกต่อไป แล้วก็อยู่ใน BH6 Fandom ที่เข้ามาใหม่แล้วทันที

และฉันได้รักทั้งสองหนุ่มในสองเรื่องเลยเพราะว่าสองเรื่องคือชีวิตฉัน!!! o(^o^)o
More Big Hero 6 Art on the morning of Wednesday 26 (2 days left). And I'll take a break while I'm posting my 2 hug images on deviantART tomorrow instead. o3o

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น